what. the. duck.

blogging is a motherducking waste of time.

pakikilakbay ng alamat

ako si pauee at wala na akong magagawa dun. ako ang spoiled brat sa mundo ng blogesperyo. walang kapararakan lahat ng pinagsasabi ko pero pipilitin kitang magbasa. isa akong living irony. pauee by day and pauee by night dahil hindi naman ako nagpapalit ng pangalan.

masakit sa bangs

ano ang mga sintomas ng masakit na bangs? unang una, dapat mahapdi ito at hindi mo mahawak-hawakan. pangalawa dapat ito'y namumula. pangatlo, namamaga at mukhang matamlay. so sa iyong pagsisiyasat, masakit ba ang bangs mo?

Hi Atos! Embak!

Testing. Mic testing 1 2 3. 1 2 3. Test mic. Mic test.

Ahem. ahem. *feeedbaaaaaaaaaack*

Ahem. Ayan ayos na.

Hi datkom. Welcome back to me. tinetesting ko lang kung marunong pa ba ako magblog. Sobrang tagal na hiatus di ko na alam kung para saan itong white space na malaki sa gitna.

And so here I am. Pretending to back. Pinipilit magsulat ng may katuturan. Pinipilit ang sarili na "blogger ako! blogger ako!" pero sa totoo lang ang nasa isip lang e "sayang ang datkom!".

Sa totoo lang, hindi ko din mapaliwanag kung bakit ako nagmahabang hiatus. Hindi naman ako nashutdown sa online life. Lagi naman akong nagchecheck ng peysbuk, email at plurk. Pero hindi ako nagkakaroon ng urge na bisitahin ang blager. Heck hindi din nga ako nagbabasa ng blogs ng ibang tao. Bakit? Hindi ko alam. Paksiyet is me? Yeah, like i know right?

Ang isang posible dahilan na naiisip ko ay ang kaboringan ng buhay. Mashado nang naging stagnant. Naging monotonous ang mga pangyayari. Not that hindi ako masaya. Masaya naman ako. Hindi lang ako nagkakaroon ng inspirasyon to write something. Walang nangyayaring eventful or whatever churvalush.

E ngayon meron na ba? Wala pa din! Ipamukha ba? Gedemet.

Pero sa ayaw man ng lahat o sa gusto (kompyusing eh?) e eto na ang opisyal na pagbabalik ko sa mundo ng blogosperyo.

Drum roll...

I am back and I am here to keel all you bitses who dunat appreciate!

E so ano bang bago sakin ngayon?

1. Pumayat. (feeling ko lang. pero iba sabi ng weighing scale)
2. Humaba na ulit ang buhok.
3. Nagmove forward ang career.
4. Officially an OFW.
5. Nanilaw na ang white parts ng netbook ko.
6. Hindi na ako madalas magluto.

Mga hindi nagbago:

1. Height ko.
2. Ugali ko. Maldita pa din.
3. Bank account ko. Wala pa din laman.
4. Credit bill ko. Nadadagdagan at nadadagdagan pa din.
5. Masayahin pa din akong tao.
6. I still love you all. Kiss!!

O siya siya, busy na ako mag-isip ng susunod kong ibablog. Oh yeah, i am! I am excited sa bagong bago kong blogging life. Amoy pintura pa. Group hug!

1 ang naki-usyoso:

  1. Gugol said...
     

    ahm. bakit pa?

    joke.

    welcum vack!

    panahon na para magbalik tayong lahat sa pagsusulat.

Post a Comment