what. the. duck.

blogging is a motherducking waste of time.

pakikilakbay ng alamat

ako si pauee at wala na akong magagawa dun. ako ang spoiled brat sa mundo ng blogesperyo. walang kapararakan lahat ng pinagsasabi ko pero pipilitin kitang magbasa. isa akong living irony. pauee by day and pauee by night dahil hindi naman ako nagpapalit ng pangalan.

masakit sa bangs

ano ang mga sintomas ng masakit na bangs? unang una, dapat mahapdi ito at hindi mo mahawak-hawakan. pangalawa dapat ito'y namumula. pangatlo, namamaga at mukhang matamlay. so sa iyong pagsisiyasat, masakit ba ang bangs mo?

Shift+Delete

"Haha. Gago ka talaga"

Shift+Delete.

Nakita ko nanaman ang pictures niya sa My Pictures. Alam ko naman kung bakit hindi ko pa to agad binura noon pa e. Kahit anong tanggi't deny ko, talagang umaasa pa din akong babalik sha.

Napaka-camwhore niya talaga. Haha. Siya pa din ang susunod na picture. Kitang kita dito yung noo niya, haha ang kintab. Siya pa ang kumuha nito. Mahilig shang kumuha ng picture niya gamit ang camera ko.

Shift+Delete.

Ang sakit sa ulo isipin na sa dami ng litratong ito, hindi pa din pala ito sapat para sa kanya. Sa dami ng alaala na kasama ng mga kuhang to, kayang kaya pa din niya pala kaming ipagpalit.

Itong isang folder, lahat galing sa isang summer namin sa beach. Naaalala ko pa kung pano niya pinaramdam sakin na ipagtatanggol niya ako sa kahit sino. Sinabihan niya pa ang isa kong kasama na wag na wag na ako ulit sasaktan at alam niya kung sinong makakalaban niya.

Naaalala ko pa din yung gabing yun. Malinaw na malinaw pa din sa isipan ko kung panong gumagalaw ang kumot habang katabi niya siya. Naaalala ko pa din kung pano ako sinabihan ng katabi ko na pumikit ako at nananaginip lang ako.

Kahit alam kong totoo ang lahat ng nakita ko.

Paulit-ulit ko siyang tinanong kung sila na ba. Para niya na din akong sinaksak sa sinagot niya sakin noon.
"Bakit ba lahat gusto mo malaman?"

Hindi pa pala sapat yung mga alaala namin. Yung mga panahong magkasama kami. Yung mga panahon na pinararamdam namin sa kanya na siya ang pinakaimportanteng lalake para sa amin.

Select sysdate from dual.

ctrl+enter.

Aba nalalapit na pala ang araw ng kaarawan niya. Naalala pa kaya niya yung mga sorpresa na ginawa namin para sa kanya. E yung kaarawan niyang pinagluto namin sha, pinag-linis, pinag-ayos at pinagsilbihan? Naaalala pa kaya niya yun? O lahat ng yun wala na sa alalala niya.

May kuha pa pala sila dito. Haha. Lahat ng mga alalaala namin ay nabura sa kanya dahil lang sa tawag ng laman. Dahil lang sa tawag ng laman para sa lalaking ito. Nakakatawa siya. Kakaiba talaga siya.

Di ko pa din malilimutan ang mga salitang binitawan niya noon.

"Gusto ko kayong paiyakin. Gusto ko kayong saktan. Gusto ko kayong mawala na sa buhay ko."

Hinayaan niya kaming mawala. At ngayon wala na ang lahat. Tapos na.

Shift+click folder.

Shift+Delete.

Desktop => Recycle Bin.

Empty.

3 ang naki-usyoso:

  1. eLiv tHade said...
     

    oh-hoho...whats is this?! another linkage to the long list of blogger friends links....ugh...


    -aLex laudemansupergeniusultragwaposalutahorian

  2. Anonymous said...
     

    Ohohohoho, burahin na lahat ng litrato na yan!!!

    Tsk tsk tsk. What's the meaning of this? Ano nga ba ang nakita mo?b

  3. legend said...
     

    ahaha sikreto na lang ang nakita ko. ahahaha.

    alam niyo naman na hehe.

    yes alex its another linkage. hehe

Post a Comment